|
Post by manix on May 8, 2006 12:07:00 GMT -5
SCARY MOVIE!nakakatawa hehehe lapit na yung part4 ah! hehe ;D
|
|
|
Post by Mac? on May 8, 2006 13:06:29 GMT -5
da vinci code sana palabas na.. ganda kasi ng story nya madalas kasi akong mag basa ng cover nung book si dan brown pala lalake.. sana palabas na dito.. yun lang.. ;D
|
|
|
Post by basistatero490 on May 9, 2006 9:24:25 GMT -5
SCARY MOVIE!nakakatawa hehehe lapit na yung part4 ah! hehe ;D gusto ko na mapanood yun! hahaha!
|
|
|
Post by edwina on May 10, 2006 5:08:33 GMT -5
sino nang nakapanood ng mission impossible III? nagandahan ba kayo? napanood ko kasi, okay naman. kapagod yung aksyon hehe. kaso kasi nung tinanong ko yung ibang tao napangitan naman daw sila. tas yung iba naman sobrang nagandahan. wala lang. tanong lang hehe
|
|
|
Post by doppelganger on May 17, 2006 1:40:51 GMT -5
silent hill, ok siya pero mas ok daw pag naglalaro talaga kayo ng silent hill . Medyo madugo ang ilang mga eksena at di nman siya masyado nkakatakot...pero ewan, medyo comedy kasi ung panonood ko nun eh, bigla n lng kasi napapasigaw yung babae s likod namin. pero ok yung movie para sa akin.
|
|
kakai
Junior Member
Posts: 94
|
Post by kakai on May 30, 2006 9:53:22 GMT -5
may lalabas daw na jurassic park part four. the heck, sino manonood nun?
o wait, parang napost ko na to. ewan
|
|
|
Post by bakunawa on Sept 20, 2006 8:00:49 GMT -5
Yung mga astig na napanood ko... SIN CITY: Ganda ng istorya! Tsaka dilaw ang dumadaloy na dugo! MEMOIRS OF A GEISHA: Base sa libro... Ganda ni Zhang Ziyi, tsaka maganda rin ng plot MAGNIFICO: Panoorin nyo, for obvious reasons SCARY MOVIE 4: Unforgettable Moment: ung black version ng "Brokeback Mountain." Asteeg!
|
|
|
Post by kurkeh on Sept 21, 2006 0:06:17 GMT -5
da best nga ang magnifico. at ang sin city, talagang out of this world talaga. from the great frank miller himself di ba? hindi ko alam kung nanalo na siya ng eisner award. pero ako mahilig ako sa mga baliw na art films kuno. first on my list ay ang super melancholic na 2046 at In the Mood for Love ni Wong Kor Wai. pwede ka talagang magpakamatay na lang dahil sa love. ooooh, pag-ibig. at ang isa pang favorite baliw movie ko ay Old Boy. yung Korean Film na grabe na lang sa kabrutalan. sino pala sa inyo ang nakakaalam sa Battle Royale ni Takeshi Kitano, maganda rin yun.
|
|
|
Post by kurkeh on Sept 21, 2006 0:09:50 GMT -5
my neighbor totoro - anime movie din siya... nakakatuwa kc c totoro eh. halata ngang is kang hayao miyazaki fan, gusto ko rin ang mga gawa niya. pero super enjoy ako sa Lupin the 3rd movies na gawa niya. galing.
|
|
panatiko ni kikomachine guy
Guest
|
Post by panatiko ni kikomachine guy on Oct 5, 2006 7:39:26 GMT -5
astig ung v for vendetta!!! kahit medyo madugo, okei pa rin sha!!! ganda rin ng scary movie 4, kaya lang parang iisa lang ung plot sa lahat ng movies na yun... ;D
|
|
|
Post by b on Oct 7, 2006 4:24:37 GMT -5
vidocoq, french movie sya at sa katagalan ko nang napanuod eh hindi ko na rin malala kung ganyan ung tamang spelling ng title. enewei, story sya ng isang retiring detective at ng kanyang dream case. basta nagandahan ako dun sa movie, from the start inaasahan ko nang kakaiba ung twist.
at ung isa pa pala, ung no man's land na movie. un lang bow...
|
|
|
Post by doppelganger on Oct 19, 2006 15:15:23 GMT -5
gusto ko yung Click, gusto ko in magkaroon ng ganung remote control! hehe. Minsan kasi gusto ko balikan ang nakaraan, pabilisin at pabagalin ang oras. Lalo n ngayon, ayoko p tlaga mag-sabado!
|
|
|
Post by kurkeh on Oct 19, 2006 19:20:05 GMT -5
gusto ko uling mapanood yung Leon aka The Professional. The film stars Jean Reno and directed by Luc Besson. Natalie Portman debuted in the film. bata pa siya dun at yung role nya may pagkaLolita! haha. pero maganda yung film dahil puro ratratan.
|
|
|
Post by maya on Dec 4, 2006 5:56:21 GMT -5
masaya yung JOLOGS... yung kina john prats..... pero nag korni nga lang ng pagkakarelate ng mga stories nila.. gusto ko yung story ng Les Miserables pero hindi ko masyado natipuhan yung movie niya... ;D
|
|
|
Post by maya on Dec 4, 2006 5:58:29 GMT -5
da best talaga yung sin city, v for vendetta, tsaka kill bill1 and 2... gusto ko rin yung Dreams... japanese movie siya eh... hindi ko na maalala yung director... basta.. asteeg... pinanood namin yun nung 2nd year.. parang... maraming stories siya na walang connection (ata) sa isa't isa.. ganda ng pagkakagawa... very symbolic..
|
|